วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

งาน Part Time Major Cineplex 2560 เปิดพนักงานประจำโรงหนังหลายอัตรา


งาน Part Time Major Cineplex 2560 เปิดพนักงานประจำโรงหนังหลายอัตรา ในเวลานี้ทาง Major Cineplex ต้องการพนักงานบริการร่วมทำงานเป็นจำนวนมาก การทำงานในเบื้องต้นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน เหมาะสำหรับคนที่มีใจที่รักในการทำงานบริการ ซึ่งงานนี้เป็นงานที่สบาย แถมมีโอกาสได้ดูหนังฟรีอีกด้วย หากท่านใดที่สามารถทำงานเป็นกะได้ สามารถรับทำงานนี้ได้ค่ะ และสำหรับท่านใดที่สนใจที่จะสมัครงาน Part Time 2560 สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ
พนักงานบริการต้อนรับ
  • เพศชาย - หญิง อายุ 21 ปีขึ้นไป
  • จบการศึกษา ม.6 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
  • มีใจที่รักในการทำงานบริการ
  • มีบุคลิกภาพที่ดี พูดเก่ง ง่าย ๆ คือ มีทักษะด้านการพูด
  • สามารถทำงานเป็นกะได้
  • มีสถานที่พักอยู่ใกล้สถานที่ทำงาน
  • หน้าที่รับผิดชอบ : ต้อนรับลูกค้า ประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่าง ๆ 
พนักงานบริการจำหน่ายตั๋วหนัง
  • เพศชาย - หญิง อายุ 21 ปีขึ้นไป
  • จบการศึกษา ม.6 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
  • สามารถทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ได้เป็นเวลานาน
  • มีความกล้าแสดงออก ยิ้มแย้ม แจ่มใส
  • หน้าที่รับผิดชอบ : ประจำตู้จำหน่ายตั๋ว จำหน่ายตั๋วหนังให้กับลูกค้า
พนักงานบริการ Part Time - Full Time
  • เพศชาย - หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • จบการศึกษา ม.3 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
  • มีใจที่รักในการทำงานบริการเป็นอย่างมาก
  • สามารถทำงานได้เป็นเวลา 6 วันต่อสัปดาห์
  • หน้าที่รับผิดชอบ : ดูแลบริการลูกค้า ทำงานตามหน้าที่ ๆ ได้รับมอบหมาย
สาขาที่เปิดรับสมัคร
  1. โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขารามคำแหง
  2. บิ๊กซี นครพนม (D) 2 โรง
  3. บิ๊กซี ศรีมหาโพธิ์ ปราจีนบุรี (D) 2 โรง (เปิดเร็วๆนี้)
  4. บิ๊กซี จัมโบ้ นวนคร 3 โรง
  5. เทสโก้โลตัส สมุย (D) 3 โรง
  6. บิ๊กซี อยุธยา (D) 4 โรง
  7. บิ๊กซี ชลบุรี (D) 4 โรง
  8. บิ๊กซี กำแพงเพชร (D) 4 โรง
  9. บิ๊กซี สุพรรณบุรี (D) 4 โรง
  10. บิ๊กซี ธัญบุรี (D) 4 โรง
  11. หัวหินมาร์เกตวิลเลจ (D) 4 โรง
  12. สหไทยพลาซ่า นครศรีธรรมราช (D) 4 โรง
  13. สุขอนันต์ปาร์ค สระบุรี (D) 4 โรง
  14. โรบินสันไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สกลนคร (D) 4 โรง
  15. เทสโก้โลตัส กระบี่ (D) 4 โรง
  16. เทสโก้โลตัส แกลง (D) 4 โรง
  17. เทสโก้โลตัส นครสวรรค์ (D) 4 โรง
  18. เทสโก้โลตัส หนองบัวลำภู (D) 4 โรง
  19. เทสโก้โลตัส เพชรบูรณ์ (D) 4 โรง
  20. เทสโก้โลตัส พิษณุโลก (D) 4 โรง
  21. เทสโก้โลตัสเอ็กซ์ตร้า นวนคร (D) 4 โรง
  22. เทสโก้โลตัสเอ็กซ์ตร้า สุพรรณบุรี (D) 4 โรง
  23. เดอะสกายช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ อยุธยา (D) 4 โรง
  24. บิ๊กซี จันทบุรี (D) 5 โรง
  25. บิ๊กซี มหาชัย (D) 5 โรง
  26. บิ๊กซี ร้อยเอ็ด (D) 5 โรง
  27. เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย (D) 5 โรง
  28. เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก (D) 5 โรง
  29. สยามฟิวเจอร์ทาวน์เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา (D) 5 โรง
  30. เทสโก้โลตัส บ้านโป่ง (D) 5 โรง
  31. เทสโก้โลตัส ศาลายา (D) 5 โรง
  32. เทสโก้โลตัสพลัสช็อปปิ้งมอลล์ อมตะนคร (D) 5 โรง
  33. เทสโก้โลตัสพลัสช็อปปิ้งมอลล์ ศรีนครินทร์ (D) 5 โรง
  34. ดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ (D) 5 โรง
  35. วีสแควร์ นครสวรรค์ (D) 5 โรง
  36. ยิ่งเจริญปาร์ค อุบลราชธานี (D) 5 โรง
  37. เพชรเกษม พาวเวอร์เซ็นเตอร์ (D) 6 โรง
  38. โรบินสันไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สระบุรี (D) 6 โรง
  39. สุพรีมคอมเพล็กซ์ สามเสน (D) 6 โรง
  40. เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (D) 7 โรง
  41. เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี (D) 7 โรง
  42. ริเวอร์พลาซา นนทบุรี 7 โรง
  43. เดอะมอลล์ รามคำแหง (D) 7 โรง
  44. เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี (D) 8 โรง
  45. เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท (D) 8 โรง
  46. ดิอเวนิว พัทยา 8 โรง
  47. เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 (D) 9 โรง
  48. เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 (D) 9 โรง
  49. เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (D) 10 โรง
  50. ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต (D) 10 โรง
  51. เทสโก้โลตัส บางกะปิ (D) 10 โรง
เอกสารที่ใช้ในการสมัครงาน
  1. สำเนาบัตรประชาชน
  2. สำเนาบัญชีธนาคาร
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน
  4. สำเนาวุฒิการศึกษา
  5. รูปถ่าย
สิ่งที่จะได้รับจากการทำงาน
พนักงานบริการทุกคนจะได้ประสบการณ์ในการทำงานบริการเป็นอย่างมาก จะมีความอดทนมากขึ้น มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตัวเองได้มากขึ้น ซึ่งสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ประวัติ Major Cineplex รู้ไว้ไม่เสียหลาย
โรงภาพยนตร์ในรูปแบบซีนีเพล็กซ์ (Cineplex) สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2538 โดยคุณวิชา พูลวรลักษณ์ ในรูปแบบของ Standalone สร้างบนที่ดินที่มีสัญญาเช่าระยะยาว 20-30 ปี ในรปู แบบอาคาร 7-10 ชั้น ซึ่งรวมโรงภาพยนตร์และศูนย์รวมความบันเทิงไว้ด้วยกัน และมีพื้นที่ให้เช่าสำหรับร้านค้าหลากหลายรูปแบบ ทำให้ผู้ชมได้รับอรรถรสทั้งจากจำนวนภาพยนตร์ที่หลากหลาย และร้านค้าร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมาย จากปริมาณผู้มาใช้บริการในศูนย์ Standalone ที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องเป็นผลให้มีร้านค้าเข้ามาเช่าพื้นที่กันมาก ส่งผลให้บริษัทฯ มีอัตราพื้นที่เช่าเกินกว่าร้อยละ 90 มาโดยตลอด โรงภาพยนตร์รูปแบบ Standalone ณ สิ้นปี 2558 มี 5 สาขา ได้แก่ สาขาปิ่นเกล้า (สาขาแรกของประเทศไทย) สาขาสุขุมวิท สาขารัชโยธิน สาขารังสิต และสาขาเอสพลานาดงามวงศ์วาน-แคราย
นอกเหนือจากโรงภาพยนตร์รูปแบบ Standalone แล้วบริษัทฯ ยังขยายสาขาในอีก 3 รูปแบบดังนี้
  1. รูปแบบห้างสรรพสินค้า
  2. รูปแบบศูนย์การค้าแบบเปิดไลฟ์สไตล์มอลล์
  3. รูปแบบห้างค้าปลีกขนาดใหญ่
ในอดีตการขยายสาขาในรูปแบบห้างสรรพสินค้าเป็นที่นิยม เนื่องจากห้างสรรพสินค้ามีอัตราการเติบโตที่สูงมากอีกทั้งยังสามารถประหยัดเงินลงทุนได้มากกว่าการขยายสาขาแบบ Standalone ต่อมาบริษัทฯ ได้เพิ่มรูปแบบการขยายสาขาอีกรูปแบบหนึ่งคือแบบศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์มอลล์ตั้งแต่ปี 2547 โดยการเข้าไปร่วมลงทุนใน บมจ. สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าประเภทศูนย์การค้าแบบเปิดไลฟ์สไตล์มอลล์ ซึ่งใช้เนื้อที่ในการก่อสร้างเพียง 3-5 ไร่ มีระยะเวลาก่อสร้าง 6-12 เดือน ดังนั้น จึงสามารถเลือกทำเลที่อยู่ใกล้ชุมชนเพื่อตอบสนองต่อความต้องการได้เป็นอย่างดี

จากกระแสความนิยมในการรับชมภาพยนตร์และมีโรงภาพยนตร์เป็นผู้เช่าหลักธุรกิจของ บมจ. สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์จึงสามารถเติบโตได้กว่า 10 เท่าในช่วง 4 ปี ที่ผ่านมา ส่งผลให้ปัจจุบันบริหารพื้นที่เช่าสูงกว่า 4 แสนตารางเมตร ก่อให้เกิดผลดีทั้งต่อทางบริษัทฯ คือ สามารถเข้าไปตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนสามารถให้สะดวกต่อผู้ชมภาพยนตร์โดยที่ไม่ต้องเดินทางไกล สำหรับผลดีต่อ บมจ. สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเม้นท์ก็คือ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้มาใช้บริการได้หลากหลายมากขึ้นด้วยโรงภาพยนตร์และเลนโบว์ลิ่งที่มีในศูนย์การค้า

อีกทางเลือกของการพัฒนารูปแบบสาขาของบริษัทฯ คือ การเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์และเลนโบว์ลิ่ง โดยเป็นผู้เช่าหลักในห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ รูปแบบนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในต่างจังหวัดเพราะห้างค้าปลีกขนาดใหญ่เหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยสำหรับคนต่างจังหวัด แต่ยังเป็นจุดนัดพบตลอดจนเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับครอบครัวอีกด้วย โดยบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับห้างค้าปลีกขนาดใหญ่สองแห่ง ได้แก่ เทสโก้โลตัส และบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์
ปัจจุบันบริษัทฯ ครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 80% ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในประเทศไทยเป็นผลมาจากการควบรวมกิจการกับ บมจ. อีจีวีเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในปี 2547 ซึ่งมีส่วนแบ่งตลาด ณ ขณะนั้นอยู่ที่ประมาณร้อยละ 23 และการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

ณ สิ้นปี 2558 บริษัทฯ มีแบรนด์ในเครือทั้งสิ้น 12 แบรนด์ดังนี้
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์อีจีวี ซีนีม่าควอเทียร์ ซีเนอาร์ตพารากอน ซีนีเพล็กซ์เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์เมกา ซีนีเพล็กซ์ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์

บริษัทฯ มีสาขาในประเทศไทยและต่างประเทศรวมทั้งสิ้น 91 สาขา 601 โรงภาพยนตร์ สามารถรองรับผู้ชมได้ 141,308 ที่นั่ง ทั้งนี้เนื่องจากประเทศไทยยังมีจำนวนโรงภาพยนตร์ต่อจำนวนประชากรอยู่ในระดับต่ำ บริษัทฯ จึงมีแผนขยายโรงภาพยนตร์เพื่อรองรับการขยายตัวของประชากรในปี 2559 อีกจำนวน 60 - 90 โรงภาพยนตร์และต่อไปอีกอย่างน้อยปีละ 50 - 80 โรงเพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศ

โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าในทุกระดับชั้นและโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัยหลากหลายรูปแบบทั้งการฉายภาพยนตร์แบบ RealD, 2D, 3D, 4DX, IMAX, Screen X และระบบเสียงที่มีคุณภาพ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับลูกค้า บริษัทมุ่งขยายสาขาไปทั่วประเทศ และเพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้สัมผัสถึงความหลากหลายของโรงภาพยนตร์ในรูปแบบต่างๆ บริษัทฯ จึงเน้นตกแต่งสาขาด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละแห่ง โดยใช้รูปแบบการตกแต่งภายในโรงภาพยนตร์ด้วยแนวทางการออกแบบระดับสากลตามสถานที่ที่ได้รับความนิยมสูงทั่วโลกเพื่อให้ผู้ชมภาพยนตร์ได้สัมผัสถึงอรรถรสนั้น

สำหรับลูกค้าในระดับพรีเมี่ยมบริษัทฯ ได้มีการออกแบบและตกแต่งโรงภาพยนตร์ระดับหกดาว เพื่อสนองการใช้ชีวิตที่เหนือระดับไว้ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ อย่างเช่น โรงภาพยนตร์บางกอกแอร์เวยส์บลูริบบอนสกรีนเป็นไลฟ์สไตส์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ใหม่สไตล์บูทีคเพื่อสร้างประสบการณ์แตกต่างที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์นิยมความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวในการชมภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ดังกล่าวจะได้รับบริการพิเศษแบบส่วนตัว ณ ห้องรับรองบางกอกแอร์เวยส์บลูริบบอนเลาจน์ ซึ่งตกแต่งด้วยบรรยากาศสุดชิคพร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มให้รับประทานก่อนเข้าชมภาพยนตร์รวมไปถึงบริการนวดสปาในโรงภาพยนตร์แห่งแรกในเมืองไทย ภายในโรงภาพยนตร์ตกแต่งด้วยเบาะหนังแท้ที่ปรับเอนนอนได้และมีบริการหมอนและผ้าห่มให้พร้อมสรรพทุกที่นั่ง นอกจากนี้ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ยังเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ “อินิกม่า เดอะชาโดว์สกรีน” อีกนวัตกรรมหนึ่งที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกภายในประกอบด้วยห้องรับรองพิเศษพร้อมบาร์เครื่องดื่มและโรงภาพยนตร์สุดหรูขนาด 34 ที่นั่ง เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้ส่วนตัว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากลูกค้าระดับ VIP และลูกค้าองค์กร

ในปี 2554 ได้มีการเปิดบริการโรงภาพยนตร์ 4DX ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นเทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งโลกภาพยนตร์ที่จะให้ลูกค้าได้รับอรรถรสในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นภาพแสงสีเสียงสัมผัสและกลิ่นเอฟเฟกต์ต่างๆ ด้วยการเพิ่มความพิเศษให้กับโรงภาพยนตร์ด้วยเก้าอี้แบบเฉพาะพร้อมเอฟเฟกต์ตระการตาถึง 24 ชนิดและระบบฉายดิจิตอล 3 มิติ
ณ สิ้นปี 2558 รวมสาขาที่ให้บริการโรงภาพยนตร์ 4DX ทั้งสิ้น 7 สาขา ได้แก่ สาขาพารากอน สาขารัชโยธิน สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต สาขาพรอมานาด และสาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์

สำหรับการให้บริการโรงภาพยนตร์ในต่างประเทศในปี 2557 บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ที่ประเทศกัมพูชา ตั้งอยู่ที่ห้างอิออนมอลล์กรุงพนมเปญ บนพื้นที่ประมาณ 6,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยโรงภาพยนตร์ จำนวน 7 โรง 1,578 ที่นั่ง เป็นโรงภาพยนตร์รูปแบบมัลติเพล็กซ์ ในระบบดิจิตอล 2 มิติ และ 3 มิติ จำนวน 5 โรง เป็นโรงภาพยนตร์วีไอพี 1 โรง และโรงภาพยนตร์ 4DX อีก 1 โรง และในปี 2558 ได้เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ในนครเวียงจันทน์ประเทศลาว จำนวน 5 โรง 1,148 ที่นั่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น